Quy đinh và chính sách công ty
Trang chủ Về chúng tôi Quy đinh và chính sách công ty
11.10.2016

Quy đinh và chính sách công ty

Quy đinh & Chính sách công ty:

1. Hình thức đặt hàng:
Trực tiếp tại văn phòng công ty:  139 Vĩnh Viễn, P. 4, Q. 10, Tp.  HCM
Gọi đến hotline:  (08)39 272 114
Gửi email đặt hàng tới: sales.avl@avl.vn

2. Quy định và hình thức thanh toán
Thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản, theo đúng qui định của hợp đồng mua bán trên cơ sở của luật thuế.

3. Chính sách giao hàng và nhận hàng
- Chính sách giao hàng: giao hàng đến đơn vị sử dụng, qua hình thức nhân viên giao hàng của công ty hoặc bằng dịch vụ của các công ty vận chuyển.
Quý khách hàng có thể nhận hàng tại văn phòng giao dịch của công ty.
- Chính sách nhận hàng
 Sau khi nhận hàng quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa.
 Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao nhận nếu có những hư hại ,trầy xước, bể vỡ, bóp méo trong quá trình vận chuyển.

4. Chính sách bảo hành/ bảo trì
Điều kiện bảo hành:
+ Bảo hành  thiết bị 12 tháng kể từ ngày ký biên bản bàn giao .
+ Bảo hành bao gồm các sự cố do kỹ thuật máy gây ra.
Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
+ Không chịu  trách nhiệm bảo hành hư hỏng của máy do chủ quan của người sử dụng (do bảo quản không tốt,).
+ Lỗi do tự ý lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, do thiên tai, mất mát, cháy nổ,côn trùng cắn… gây ra. không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm.
+ Lỗi hao mòn tự nhiên khi sử dung hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp
Chính sách bảo trì: Sau thời gian bảo hành khách hàng phải thanh toán giá trị và chi phí thay thế hàng hóa.
Chịu trách nhiệm bảo trì miễn phí, hướng dẫn lắp đặt thiết bị, hoá chất vận hành chạy thử, đào tạo chuyển giao công nghệ đối với máy móc có sử dụng hóa chất do công ty chúng tôi cung cấp.

5. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền
Công ty thu hồi và thay thế lại hàng trong trường hợp hàng đã giao nhầm không đúng với nhu cầu của khách hàng, hoặc có thông báo thu hồi của cơ quan có thẩm quyền.
Hoàn trả hàng và hoàn tiền trong trường hợp, hàng còn nguyên đai, nguyên kiện và lỗi do bên bán hàng  và hoàn trả trong vòng 24-48h khi giao hàng qua công ty vận chuyển. Trường hợp nhân viên công ty giao hàng tận nơi và nhận hàng tại công ty thì phải kiểm tra hàng trước khi nhận nên không được hoàn trả.

Bài viết mới nhất
  • home   Công ty TNHH TM & SX A.V.L
    139 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, Tp. HCM
    Người đại diện: Nguyễn Xuân Đài
    ​MST: 0302832734 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. HCM
    cấp ngày 13/01/2003
    Quy định và chính sách
  • home   028 38 348 854
            028 39 272 114
  • home   028 39 270 758
    home   sales.avl@avl.vn
Hỗ trợ trực tuyến